how to use google keyword planner in Marathi मराठीत माहिती घ्या.

google keyword planner in Marathi : 10 सेकंदाचा ब्रेक घ्या आणि स्वतःला विचारा:

तुम्हाला प्रश्न पडला असेलच कि google search engine कसं ठरवतं कि कुठली वेबसाईट वरती दाखवावी नि कुठली शेवटी?

search engine मध्ये rank करायला कुठलीही कोडिंग कामाला येत नाही गूगलच्या algorithm नुसार search engine स्वयंचलितपणे ते ठरवते.

search engine मध्ये रँक करण्यासाठी काही संकेत आहेत जे google automatically शोधत असतं. तर ठीक आहे, चला मग आज google ला आपलं पेज rank करण्यासाठी सिग्नल देऊया, आणि google search engine च्या करोडो user चा ट्रॅफिक आपल्या पेज कडे वळवूया.

त्या टप्प्यावर पोहोचण्यासाठी, आपल्याला आता इथून सुरवात करायची आहे तर, चला सुरु करूया आणि म्हणून जाणून घेऊया Keyword रिसर्चसाठी Google Keyword Planner कसे वापरावे.

Keyword research हा एक महत्वाचा विषय आहे, जो प्रत्येक ब्लॉगरने पहिल्या दिवसापासून शिकला पाहिजे.

मी गृहीत धरतो कि तुम्ही Google Keyword Planner किंवा Keyword research हे शब्द तुमच्यासाठी नवीन नाहीत. आत्तापर्यंत वाचलेल्या प्रत्येक ब्लॉगिंग किंवा SEO blog मध्ये हे शब्द तुम्ही नक्कीच पहिले असणार. नसेल वाचले तर तुम्ही ब्लॉगर म्हणून एक मूलभूत मुद्द्यांवर दुर्लक्ष केले.

पूर्वी ब्लॉगिंगचा अर्थ म्हणजे केवळ उच्च दर्जाचे content लिहिण्यापर्यंत मर्यादित होता तो काळ आता मागे राहिला. आज उच्च दर्जाचे कन्टेन्ट , अधिक SEO आणि social marketing इथं पर्यंत हा प्रवास जातो.

दर्जेदार content लिहिणे आवश्यक आहेचं, परंतु त्याच बरोबर search engine मध्ये रँक करण्यासाठी अनुकूल असे लेख लिहिले पाहिजेत. मग त्यासाठीच एक नवीन शब्दाचा उगम होतो तो म्हणजे On-page SEO

on-page SEO ची सुरुवात तुमच्या पोस्टसाठी योग्य Keyword निवडण्यापासून होते. तो हि असा keyword ज्याला google search engine मध्ये search volume आहे. अर्थात असा किवर्ड जो users खूप प्रमाणात search engine मध्ये शोधतात.

आता इथे एक प्रश्न तुम्ही स्वतःला विचारला पाहिजे कि उच्च दर्जाचे कन्टेन्ट लिहून सुद्दा आपण search engine मध्ये का rank करत नाही आहोत?

मला खात्री आहे तुम्ही आता पर्यंत Black-Hat SEO करत होतात. म्हणूनच google तुमचं पेज रॅक करत नव्हते.

मुख्य कारण हे आहे कि तुम्ही अश्या keyword वर पोस्ट लिहिताय जो कीवर्ड लोक google वर search करत नाहीत. किंवा अश्या विषयांवर पोस्ट लिहित आहात जे विषय trending वर तर आहे पण अश्या शैलीत पोस्ट लिहीत आहात कि google ला समजण्यात कठीण जात आहेत.

म्हणून आज आपण Keyword रिसर्चसाठी Google Keyword Planner कसे वापरावे हे शिकणार आहोत.

What is Keyword research?

प्रथम basics गोष्टी जाणून घेऊया. सामान्य भाषेत, Keyword research ही कीवर्ड ओळखण्याची प्रक्रिया असते. ज्यामुळे तुमच्या ब्लॉगला दर महिना चांगल्या प्रमाणात search volume मिळतो.

त्यांच्या व्यवसायाशी निगळीत keyword जे internet users गूगल च्या search engine मध्ये शोधतात. तुम्ही हि तेच keywords शोधण्यावर भर द्या.असे कीवर्ड निवडा जे तुम्हाला जास्त ट्रॅफिक देतील आणि ज्यात कमी स्पर्धां आहे. मी या पोस्टमध्ये स्पर्धेच्या भागाबद्दल नंतर चर्चा करेन.

योग्य प्रकारे केलेला Google Keyword Planner research तुम्हाला इच्छित traffic आणि भरपूर मासिक उत्पन्न मिळवून देऊ शकतो. शिवाय, जेव्हा तुम्ही एखादा micro niche target करण्याचा विचार करीत असाल, उदाहरणार्थ, “Bug Spray”, micro niche Keyword चा शोध घेता-घेता तुम्हाला कदाचित आणखी बरेच नवीन कीवर्ड शोधण्यात मदत होऊ शकते.

तुम्ही तुमच्या प्रतिस्पर्ध्याच्या websites चे विश्लेषणही करू शकता जेणेकरून तुम्हाला माहिती मिळेल कि तुमचा competitor कुठल्या keywords वर रँक करतोय. डेटावर आधारित विस्तृत Keyword research करणे आपल्या साइटवर प्रचंड traffic आणू शकते.

आणि शेवटी, विक्री केवळ तेव्हाच होते जेव्हा आपण लक्ष्यित ग्राहक आपल्याकडे वळवतो. नाही का?

What is the Google Keyword Planner tool:

Google Keyword Planner Tool गूगलचे official product आहे, जे आपल्याला कीवर्ड related traffic चा अंदाज देते आणि आपल्या niche साठी अधिक प्रमाणात संबंधित कीवर्ड शोधण्यात मदत करते. कसे जाणून घेण्यासाठी काही महत्वाच्या गोष्टी खाली:

  • Google कीवर्ड प्लॅनर tool वापरण्यासाठी तुमच्याकडे Google Adwords चे account असणे आवश्यक आहे. हे विनामूल्य आहे आणि तुम्हांला हे tool वापरण्यासाठी कोणतेही पैसे खर्च करण्याची आवश्यकता नाही. तुम्ही सहजपणे Google Adwords account तयार करू शकता आणि ते वापरण्यास सुरवात करू शकता.
  • तुम्ही स्वत: साठी एक विनामूल्य account तयार करण्यासाठी विद्यमान Google Adwords कूपन शोधू शकता आणि Google Keyword Planner tool वापरण्यास प्रारंभ करू शकता.
  • हे tool अ‍ॅडवर्ड्स advertisers ला target करण्यासाठी तयार केले गेले आहे, परंतु जेव्हा आपल्या ब्लॉग आणि articles साठी योग्य कीवर्ड शोधण्याची वेळ येते तेव्हा हे मोठ्या प्रमाणात मदत करते.

Keyword Planner टूलचे homepage असे दिसते. आपल्याला शोधण्याची आवश्यकता असलेले आपले targeted keywords enter करणे आवश्यक आहे. त्यानंतर, आपण आपल्या कीवर्डला कोणत्या देशासाठी लक्ष्य बनवू इच्छित आहात अशा फिल्टर्स जोडू शकता (खाली उदाहरणार्थ,).

Google Keyword Planner

1) Enter your product or services:

हे असे स्थान आहे जेथे आपण आपले target Keywords ठेवू शकता. उदाहरणार्थ, Keyword research वर मला माझी पुढची पोस्ट लिहायची आहे आणि मला खात्री नाही की त्या पोस्टसाठी मी कोणत्या कीवर्डला लक्ष्य केले पाहिजे.

मी खालच्या उदाहरणावरून माझ्या ज्ञानावर आधारित काही searches केले त्याचे जागतिक स्तरावर आणि स्थानिक search results.

The idea here is to find a keyword that has good traffic but low competition.

दीर्घकालीन करिअर म्हणून ब्लॉगवर काम करत असल्यास, तुम्ही high competition Keyword सुद्धा target करू शकता. तुम्हाला तुमचा कीवर्ड चांगल्या स्थितीत रँकिंग दिसण्यासाठी थोडा वेळ द्यावा लागेल. संय्यम बाळगावा.

2) Search type:

हा एक महत्वाचा column आहे ज्याची आपण काळजी घेतली पाहिजे. search प्रकारासाठी तीन पर्याय आहेतः

  • Broad
  • Exact
  • Phrase

Exact Match: अचूक शोध, अचूक जुळणार्‍या कीवर्डसाठी traffic दर्शवितो.

उदाहरणार्थ, आपण WordPress SEO शोधत असाल तर एक exact match असेल तर तो एका व्यापक मार्गाने विस्तृत शोधापेक्षा भिन्न असेल.

आपण आपल्या micro-niche साइटसाठी research करत असताना आणि वैयक्तिक ब्लॉगवर लिहित असताना Exact search ला प्राधान्य द्या.

Broad Match: 

Broad Match माझा खास आवडता आहे, कारण यामुळे मला long-tail keywords ला target करता येते आणि आपला traffic फक्त अचूक जुळणार्‍या शब्दांपुरता मर्यादित राहत नाही. ब्लॉगरसाठी, एक broad match खूप उपयुक्त आहे, परंतु तो पुन्हा तुमचा ब्लॉग प्रकारचा आहे त्यावर अवलंबून आहे.

Phrase: वाक्यांश प्रकार

जेव्हा आपल्याला अचूक वाक्यांशात कीवर्ड आवश्यक असतील तेव्हा वाक्यांश प्रकार उपयुक्त आहे.

3) Advanced option and filter:

हे वैशिष्ट्य आपल्या शोधात अधिक फिल्टर जोडण्यासाठी सेट केले आहे.

उदाहरणार्थ: Country search volume, Language, and target device (Computer or mobile devices )

आपल्या target audience अनुषंगाने आपण category सह सर्व काही सेट करू शकता.

4) Understand Keyword tool column:

  • Competition: (स्पर्धा) या tool विषयी एक मिथक स्पष्ट करण्यासाठी,- competition फील्ड त्या कीवर्डसाठी रँक करणे किती सोपे आहे हे दर्शवित नाही. खरं तर, ते त्या कीवर्डवर बोली लावणार्‍या जाहिरातदारांमध्ये स्पर्धा दर्शवते. म्हणूनच, एखाद्या उत्कृष्ट कीवर्डसाठी आपण “low” पाहिले तर त्यास mark करा आणि नंतर आपण competition सहज विश्लेषण कसे करू शकतो ते पाहू.
  • Global monthly search: जागतिक मासिक शोध जागतिक स्तरावर मागील 12 महिन्यांत झालेले सरासरी search दर्शविते.
  • Local monthly search: स्थानिक मासिक शोध: हे आपल्या फिल्टरवर आधारित search volume दर्शवते. उदाहरणार्थ, वरील image मध्ये, मी एक देश म्हणून यू.एस. साठी एक फिल्टर लावला आहे आणि Global आणि Local शोध व्हॉल्यूममधील फरक लक्षात घेतला आहे.
  • Approximate CPC: हा column अंदाज दर्शवितो. CPC (प्रति क्लिक किंमत), जाहिरातदारासाठी आहे. AdSense CPC कीवर्ड शोधण्यासाठी हा column बरेच SEO गुरू recommend करतात. high CPC keywords निवडणे ही चांगली कल्पना आहे, जिथे जाहिरातदार अधिक बोली लावतात आणि स्पर्धाहि कमी असते.

Performing Keyword research using Google Keyword tool:

मला आशा आहे कि google कीवर्ड tool कसं काम करतं याची basic माहिती आता पर्यंत मी दिली ती तुम्हाला समजली असेल. आणि आता आम्ही येथे प्रत्यक्ष व्यवहारात जाऊ.

Google search, Google Keyword research tool आणि SEMRUSH वापरून काही low competitive परंतु high-medium traffic Keyword शोधण्याचा प्रयत्न करूया.

कीवर्ड competition चे विश्लेषण करण्यासाठी मी स्वतः आणखी एक वेगळे पेड tool SEMRUSH वापरतो. मूलभूतपणे, हे एखाद्या विशिष्ट कीवर्डसाठी रँक करणे किती सोपे किंवा कठीण आहे हे निर्धारित करण्यास मला मदत करते.

कमी traffic असला तरी तुमचे “Targeted” कीवर्ड सोडू नका. ते तुमच्या niche शी संबंधित असल्याने, भविष्यात दीर्घकाळासाठी तुम्हाला फायदयाचे ठरतील. “Google traffic trend” देखील वेळोवेळी तपासून पहा, ज्यामुळे तुमच्या target keyword चा traffic pattern काय आहे हे समजण्यात मदत होईल.

Discover Keyword using Google Instant search:

Google instant search हा परिपूर्ण कीवर्ड शोधण्याचा माझा पहिला आधार आहे. हे अधिक कीवर्ड डिस्कव्हरी टूलसारखे आहे, ज्याचा वापर तुम्ही बर्‍याच कल्पना उत्पन्न करण्यासाठी करू शकता. जरी तुम्ही त्या सर्वच Keyword चा वापर करू शकत नसला तरी सुरुवात म्हणून Keyword research साठी हे एक चांगला पर्याय आहे.

तुमच्या niche शी संबंधित कोणताही कीवर्ड type करा, उदाहरणार्थ; मी “SEO Keywo” टाइप करणे सुरू केले आणि Google ने झटपट search suggested सूचित केले.

आपल्या पोस्ट प्रकारानुसार आपण त्यापैकी काही निवडू शकता जे आपल्यासाठी अर्थपूर्ण आहेत. वरचा स्क्रीनशॉट पहा:

एकदा आपल्याला अशी 3-4 कीवर्ड सापडल्यानंतर ती Google Keyword suggestion tool add करा आणि शोध घ्या.

तसेच मी सुद्धा दोन कीवर्ड निवडले: “SEO Keyword Search” आणि “SEO keyword research” दोन्ही एकसारखेच आहेत आणि माझ्या Nishe साठी अर्थपूर्ण आहेत, आणि मी त्यावरील पोस्ट घेऊन येऊ शकतो.

आता पुढील step हि आहे कि, मी शोधलेले दोन्ही कीवर्ड traffic मिळवून देण्या संदर्भात काही फायदा करणार आहेत की नाही, जर artical लिहून traffic येणार नसेल तर उगाच का म्हणून आणखी एक article लिहायचं. नाही का!

चला पुढच्या step कडे वळूया :

Keyword search analysis:

आता मी खाली दोन्ही कीवर्डचा search tool मध्ये शोध घेतला, मी करत असलेल्या search type चा तपशील आणि संबंधित Keyword ideas देखील मला दाखवल्या. आता, ते Keyword माझ्यासाठी सोन्याची खाण आहेत, कारण यामुळे मी असंख्य traffic मिळवून देणारे article लिहून पोस्ट करू शकतो.

मी सहसा 2-3 कीवर्ड / पोस्ट लक्ष केंद्रित करतो. मी माझ्या पोस्टची गुणवत्ता आणि लांबी यावर अवलंबून माझी SEO strategy तयार करतो . तर, तुमच्या माहितीच्या , मी वरील चित्रामध्ये दर्शविल्याप्रमाणे केवळ दोन कीवर्ड निवडले आहेत आणि त्यापैकी कोणता less competitive आहे हे तपासण्याची वेळ आली आहे. त्याआधी, आपल्या target Keyword मध्ये काही अचूक exact match आहे की नाही हे पाहण्यासाठी तुम्ही फिल्टर वापरू शकता.

Checking Keyword competition using SEMRUSH:

एकदा तुम्ही कीवर्ड नक्की केल्या नंतर, पुढील काम म्हणजे keyword competition तपासणे किंवा तुम्ही त्यास ‘Keyword difficulty’ म्हणू शकता. एखाद्या विशिष्ट कीवर्डला रँक करणे किती कठीण आहे हे मोजण्यासाठी हे tool आहे.

Note: If you are creating an authority micro niche site, you should target all possible keywords, despite difficulty level.

मी keyword competition तपासण्यासाठी सहसा SEMRUSH वापरतो, सामान्यत: niche च्या आसपास असलेले संबंधित कीवर्ड शोधणे इथे सुलभ आहे. थांबा ! मला काय म्हणायचे आहे ते मी उदाहरणा-सह देऊन तुम्हाला पटवून देतो.

मी SEMRUSH tool मध्ये “SEO Keywords” हा कीवर्ड शोधला आणि मला मिळालेला परिणाम खाली पहा.

SEMRUSH tool

वरील स्क्रीनशॉटमध्ये आपण व्हॉल्यूमसह त्यांच्या भिन्नतेसह कीवर्ड पाहू शकता. उजवीकडील बाजूला, आपण संबंधित कीवर्ड पाहू शकता जे इतके भिन्न नाहीत, परंतु जेव्हा तुम्ही स्वतःच्या वेगळ्या niche बद्दल keywords शोधतं असाल तेव्हा हे आकडे बरेच बदलतात.

टीप: जरा CPC कॉलम कडे लक्ष द्या. जो कोणी आपल्या ब्लॉगवरून पैसे कमविण्यासाठी AdSense वापरत आहे त्याच्यासाठी हे उपयुक्त आहे. कोणत्याही कीवर्डसाठी CPC जितके जास्त असते आणि त्या keyword वर आपण सर्च इंजिनमध्ये उच्च रँक केल्यास तुम्ही अ‍ॅडसेन्स वरुन प्रचंड कमाई करू शकता. मी याबद्दल मागच्या लेखात तपशीलवार बोललो आहे.

वरील स्क्रीनशॉट परत बघा, पूर्ण अहवाल पाहिल्यास सर्व कीवर्डबद्दल तपशीलवार माहिती दर्शविली आहे . खाली दिलेला स्क्रीनशॉट तपासा :

SEMRUSH tool

मी लाल बॉक्ससह कीवर्ड competition column हायलाइट केला आहे. हा तपशील जाहिरातदारांसाठी आहे, परंतु आपण कोणत्या कीवर्डला लक्ष्य केले पाहिजे याची आपल्याला चांगली कल्पना येईल. जसे तुम्ही येथे पाहू शकता, competition checker tool नुसार, “meta keywords SEO” रँक करणे सोपे आहे.

एखादा लेख लिहिताना किंवा एखादा पोस्ट कीवर्ड target करताना लक्षात ठेवा, आपल्या Title, description आणि H1 टॅगमध्ये कीवर्ड असणे आवश्यक आहे. keyword density, LSI keyword, व्हिडिओ तुमच्या article मध्ये add करायला विसरू नका.

वर नमूद केलेल्या मुद्द्यांसह backlink आणि सोशल मीडिया प्रमोशन हे चांगल्या रँकिंगसाठी एक प्रमुख घटक आहेत. तसेच, तुमच्यासाठी माझी सूचना ही आहे की तुमच्या डोमेनची expiry date पुढील तीन वर्षांपूर्वी नसेल. कमीत-कमी ३ वर्षासाठी डोमेन name खरेदी करा.

आता पुढे काय?

तर आता, तुमच्याकडे एक कीवर्ड आहे आणि त्याचबरोबर, तुमच्या niche शी संबंधित आणखी बरेच कीवर्ड तुम्ही शोधू शकता. कदाचित हा थोडासा वेळ खाणारा आणि किचकट विषय आहे, परंतु ट्रॅफिक न घेऊन येणाऱ्या दहा पोस्ट लिहिण्यापेक्षा चांगला कीवर्ड शोधून एक पोस्ट लिहिणे कधीही फायद्याचे.

आता, तुमचे पुढील लक्ष्य Keyword optimize article (SEO copy-writing) लिहिणे आहे. OnPage optimization च्या सखोल माहितीसाठी तुम्ही माझे आणखी artical वाचू शकता.

हे कधीही विसरू नका की Keyword research फक्त एक प्राथमिक पाऊल आहे आणि खरी ब्लॉगिंग तुमच्या उच्च दर्जाच्या content पासून सुरू होते. शिवाय, चुकीच्या कीवर्डवर traffic मिळवण्याचा कधीही प्रयत्न करु नका, कारण यामुळे तुमच्या blog performance वर negative परिणाम होईल. bounce rate देखील वाढेल.

तुम्ही जर तुमच्या ब्लॉगचे जुनी आर्टिकल्स Keyword optimized केले नसतील तर  Google analytics data च कुठलंही software वापरून Keyword research करून re-optimization करू शकता. मी माझ्या जवळजवळ 30% जुन्या पोस्टसाठी हे केले आणि त्यामुळे रँकिंगमध्ये 1-2 पेजवर हजेरी लावायला सुरुवात केली आहे.

तर आता पर्यंत तुम्हाला हा लेख वाचून समजलंच असेल कि Keyword रिसर्चसाठी Google Keyword Planner कसे वापरावे.

माझ्या नवीन पोस्ट direct तुमच्या mailbox मध्ये वाचण्यासाठी Email newsletter मध्ये ब्लॉगला subscribe करा. मला आशा आहे की हे Google Keyword Planner tool आपल्या पुढील लेखासाठी सर्वोत्कृष्ट कीवर्ड शोधण्यात मदत करेल. जर आपल्याकडे काही प्रश्न किंवा टिप्पण्या असतील तर मोकळ्या मनाने coment box मध्ये विचारा. मला उत्तर देण्यात आनंदचं होईल.

तुमच्या मित्रांना, परिवाराला, नातेवाईकांना ज्यांना-कुणाला ब्लॉगिंग विषयी उत्सुकता असेल, ब्लॉग बनवायचा असेल, ब्लॉगिंग करून खूप पैसे कमवायचे असतील त्यांना हा लेख share करा.

because sharing is caring ❤️

Share on:

1 thought on “how to use google keyword planner in Marathi मराठीत माहिती घ्या.”

Leave a Comment